કોરોના યુગમાં, મહત્વપૂર્ણ સેલ્મોન માટે ઓનલાઇન શોપિંગ વેબસાઇટ્સ પર લોકોનું નિર્ભરતા વધી ગયું છે કારણ કે લોકો છોડતા નથી. મુંબઈના આવા જ એક વ્યક્તિએ ઈ-કોમર્સ જાયન્ટ એમેઝોન પર માઉથવોશ મંગાવ્યો. જ્યારે માલ પહોંચાડ્યો ત્યારે બોક્સને જોઇને તેમના હોશ ઉડી ગયા કારણ કે ત્યાં મોઠાના ધોવાના બદલે રેડ્મીનો એક નવો સ્માર્ટફોન હતો. આ અંગે તેમણે ખુદ સોશિયલ મીડિયા દ્વારા એમેઝોન કંપનીને માહિતી આપી હતી.
ખરેખર, એક ટ્રાવેલ લેજ કંપનીના સહ-સ્થાપક, લોકેશ ડાગાએ કહ્યું કે તેણે હમણાં જ માઉથવોશ મંગાવ્યો હતો પરંતુ એમેઝોન ઇન્ડિયાએ તેને એક સ્માર્ટફોન મોકલ્યો. લોકેશ ડાગાએ જણાવ્યું હતું કે, ડિલિવર કરેલી વસ્તુ પરનું પેકેજ લેબલ તેના નામે હતું પરંતુ ચાલન બીજા કોઈના નામે હતું.
તેણે કહ્યું કે એમેઝોને આકસ્મિક રીતે તેને રેડમી નોટ 10 સ્માર્ટફોન આપ્યો. તેણે આ મુદ્દો ઇમેઇલ દ્વારા પણ ઉઠાવ્યો છે જેથી સ્માર્ટફોન તેના હકદાર માલિકને મોકલી શકાય. જોકે, ઇ-કોમર્સ જાયન્ટ એમેઝોન ડાગાને સ્માર્ટફોન પરત કરવાની મંજૂરી નથી, કારણ કે મોઠા વોશ જેવા ઉત્પાદનો પર કંપનીની રીટર્ન પોલિસી મંજૂરી આપતી નથી. મહેરબાની કરીને કહો કે આ ફોનની કિંમત અત્યારે માર્કેટમાં 13000 રૂપિયાથી વધુ છે.
ચાલો તમને જણાવી દઈએ કે લોકેશ નગા માઇલ્સના સહ-સ્થાપક છે, જે ડાગા બેગ અને એસેસરીઝના નિર્માતા છે. માઉથવાશને બદલે મોબાઈલ મળતાં તેમણે ટ્વીટ કરીને એમેઝોન ઈન્ડિયાને તેના વિશે માહિતી આપી. હવે તેના ટ્વીટ પર અનેક રસપ્રદ પ્રતિક્રિયાઓ આવી રહી છે.
એક યુઝરે પોતાના ટ્વિટનો જવાબ આપતા લખ્યું કે તેણે સ્માર્ટફોન રાખવો જોઈએ અને પડોશી સ્ટોરમાંથી માઉથવોશ મેળવવો જોઈએ, જ્યારે બીજા વપરાશકર્તાએ લોકેશ ડાગાને તેને સ્માર્ટફોન કંપનીમાં પરત આપવા કહ્યું. એક યુઝરે લોકેશ ડાગાનો “સારો પ્રયાસ” લખ્યો પણ આશ્ચર્ય થયું કે જે વ્યક્તિ સ્માર્ટફોનનો ઓર્ડર આપે છે અને માઉથવોશ પ્રાપ્ત કરે છે તેનું શું થશે. આ ઘટનાની ટ્વિટર પર ખૂબ ચર્ચા થઈ રહી છે. મોટાભાગના લોકો આ વિશે રમુજી માઇમ્સ શેર કરી રહ્યાં છે.